" Channel Việt Nam đầu tiên chạm mốc 10 triệu sub chính là FAPTV - ADComputer custom term paper

Channel Việt Nam đầu tiên chạm mốc 10 triệu sub chính là FAPTV

07/12/2019, 15:35
by adcomputer 07/12/2019, 15:35

Channel Việt Nam đầu tiên chạm mốc 10 triệu sub chính là FAPTV

FAPTV
FAPTV

FAPTV vừa đón nhận thành tích lớn khi kênh Youtube của nhóm đã đạt con số khủng lên đến 10 triệu subscribers.Khuya ngày 17/9, kênh YouTube của FAPTV cán mốc 10 triệu subscribers – trở thành gương mặt đầu tiên tại Việt Nam giành nút kim cương. Đại diện nhóm – diễn viên Vinh Râu chia sẻ: “FAPTV cảm ơn hơn 10 triệu người hâm mộ đã luôn ủng hộ nhóm trong suốt thời gian qua. Nhóm sẽ lấy cột mốc này làm động lực để tiếp tục sáng tạo và cống hiến cho khán giả nhiều video chất lượng, ý nghĩa hơn nữa”.

giây dành cho quảng cáo :>

Công ty ADcomputer chuyên cung cấp thiết bị IT hàng đầu VN rất mong các bạn ủng hộ chúng tôi ạ,chúc các bạn có một ngày vui vẻ!!!

Bắn pháo bông thôi17.9.2019 Có cái để kể cho con cháu mình nghe rồi

Posted by Vinh Xuân Hoàng on Tuesday, September 17, 2019

Thành lập vào ngày 14/2/2014, để đạt được mốc 10 triệu subscribers nhóm hài youtube FAPTV đã trải qua 5 năm hoạt động với nhiều sản phẩm chất lượng như “Cơm nguội”, “Sạc pin trái tim”, “Ai nói tui yêu anh”…Đến nay, FAPTV đã có một chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả, các sản phẩm luôn được ủng hộ cùng với lực lượng người hâm mộ vô cùng đông đảo.

FAPTV
FAPTV

Tháng 10/2016, FAPTV cán mốc 1 triệu subscribers và nhận nút vàng youtube giữa lúc trào lưu làm hài trên mạng đang dần trở nên thoái trào. Các series hài của kênh youtube này đến nay vẫn luôn đứng vững vàng trước thị hiếu thay đổi liên tục của giới trẻ, không ngừng đổi mới theo trào lưu khiến khán giả không bao giờ nhàm chán.

FAPTV
FAPTV

Trước đó FAPTV còn là đại diện Việt Nam góp mặt trong video Youtube Rewind đình đám năm 2018.

Hẹn sớm gặp lại các bạn ở trang chủ của ADcomputer ạ 😀

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *