" Kaspersky Small Office Security 5 – cung cấp tính năng bảo vệ cao cấp cho máy tính và máy chủ - ADComputer custom term paper

Kaspersky Small Office Security 5 – cung cấp tính năng bảo vệ cao cấp cho máy tính và máy chủ

24/09/2019, 17:19
by adcomputer 24/09/2019, 17:19

Kaspersky Small Office Security 5 cung cấp các tính năng mới như dữ liệu cá nhân trên trình duyệt, quản lý ứng dụng, chống virus cho web, chống virus cho thư điện tử.

Những điểm mới trong Kaspersky Small Office Security 5 phiên bản 17.0.0.611.0.756.0

Kaspersky Small Office Security 5 phiên bản 17.0.0.611.0.756.0 sẽ được chuyển sang chế độ hạn chế chức năng khi giấy phép hết hạn. Người dùng không lo vấn đề ghi âm trái phép từ các micro tích hợp và lắp ngoài.

Chức năng thành phần Giám sát Hệ Thống được cải thiện, bảo vệ chống lại các trình mã hóa đã được bổ sung. Nếu virus muốn mã hóa một tập tin, Kaspersky Small Office Security sẽ tự động tạo bản sao lưu của tập tin này trước khi nó được mã hóa bởi một trình mã hóa ác ý.

Chức năng An Toàn Giao Dịch tài chính của Kaspersky Small Office Security được cải thiện, kiểm tra kết nối bảo mật được tin tưởng đến các dịch vụ Kaspersky Lab và trang web của hệ thống ngân hàng trực tuyến, tiền điện tử bằng cách xác nhận chứng thực tài nguyên web liên quan.

Bổ sung danh sách website trên đó quảng cáo không bị chặn, có thể quản lý chặn quảng cáo thông qua phần mở rộng Kaspersky Protection.

Cải thiện cuối cùng Ứng dụng khởi động nhanh hơn.

Những điểm Kaspersky Small Office Security 5 phiên bản 17.0.0.611.0.756.0 chưa khắc phục được

Bên cạnh đó Kaspersky Small Office Security vẫn còn những vấn đề chưa được khắc phục như khi chặn quảng cáo phải làm mới tất cả các trang để bật chức năng Chặn quảng cáo trên các trang đó. Sao lưu và khôi phục có thể không được thực hiện cho các nhóm tập tin lớn (hàng trăm nghìn tập tin).

Khi ứng dụng được cài đặt đè lên các phiên bản cũ, một số ứng dụng có thể biến mất khỏi danh sách các ứng dụng được theo dõi trong cấu hình Quản lý Chính sách Web.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *