" Lắp đặt điều hòa không khí cho phòng GAMENET - ADComputer custom term paper

Lắp đặt điều hòa không khí cho phòng GAMENET

24/09/2019, 16:12
by adcomputer 24/09/2019, 16:12

VIỆC CẦN THIẾT PHẢI LẮP ĐIỀU HÒA CHO PHÒNG GAME NET

Thiết kế một phòng game net hiện nay ngoài việc phải thiết kế, bố trí hệ thống máy hợp lý, người kinh doanh còn phải quan tâm đến các vấn đề khác như hệ thống ánh sáng, điện, cũng như hệ thống gió, hệ thống làm mát…Hệ thống làm mát, cụ thể ở đây là sử dụng máy điều hòa không khí đang được triển khai rộng rãi hơn cả. Ngoài việc làm cho không gian phòng mát mẻ, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng, điều hòa không khí còn làm cho hệ thống máy hoạt đang động liên tục hàng ngày, hàng giờ được giảm nhiệt độ, giúp tăng độ bền cho máy. ADNet – Trung tâm tư vấn lắp đặt phòng game xin đưa ra một số thông tin mà những chủ phòng game net đang quan tâm hiện nay. Mọi thắc mắc tư vấn xin vui lòng liên hệ Hotline: 0985.135.533

BTU là gì?

Chỉ số BTU được ghi trên điều hòa là gì? BTU (viết tắt của tiếng Anh British thermal unit, tức đơn vị nhiệt Anh) là một đơn vị năng lượng sử dụng ở Hoa Kỳ. Nó được làm lạnh và sưởi ấm. “BTU” được sử dụng để mô tả giá trị nhiệt (năng lượng) của nhiên liệu, và cũng để mô tả công suất của các hệ thống sưởi ấm và làm lạnh, như lò sưởi, lò sấy, lò nướng và điều hòa nhiệt độ. Khi sử dụng như một đơn vị công suất, mặc dù vẫn được viết tắt là “BTU” nhưng khái niệm này cần được hiểu là BTU trên giờ (BTU/h).

Một Btu được định nghĩa là nhiệt lượng cần thiết để tăng nhiệt độ của một pound nước lên một độ Fahrenheit. 143 Btu là nhiệt lượng cần thiết để làm tan chảy 1 pound băng. Trong trường hợp với calorie, có rất nhiều định nghĩa về Btu, dựa trên các nhiệt độ nước khác nhau và sai khác khoảng 0.5%:

LẮP ĐIỀU HÒA CHO PHÒNG GAME NET

Những lưu ý:

Một phòng điều hòa không khí theo tiêu chuẩn thiết kế dùng cho sinh hoạt phải đạt nhiệt độ 24°C. Nhiệt độ môi trường mà cơ thể con người thích nghi nhất trong khoảng 25-27°C.

Trong trường hợp máy điều hòa không khí có công suất nhỏ được lắp cho một không gian rộng hơn diện tích cho phép tối đa, máy sẽ hoạt động liên tục không nghỉ, không có chế độ ngắt, vô tình chúng ta đang làm hại thiết bị và càng làm cho điện năng sử dụng tiêu hao nhiều hơn.

Hệ thống điều hòa phải được bảo dưỡng định kì thường xuyên. Cụ thể là sau mỗi một mùa hè hay mùa đông kết thúc chúng ta phải tiến hành bảo dưỡng, kiểm tra và bổ sung ga cho cục nóng. Mọi thông số theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất phải được đảm bảo tối đa nhất, đem lại hiệu quả sử dụng tốt nhất và giúp cho điều hòa không khí tăng tuổi thọ sử dụng.

Với thông tin như trên chúng ta đã hiểu phần nào về việc lắp đạt một điều hòa sao cho hợp lý với không gian mà chúng ta kinh doanh.

Chúc các bạn kinh doanh đạt được hiệu quả cao nhất!

Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Máy Văn Phòng A&D 
– Trụ sở giao dịch: Lô BT4, Số 10 Khu đấu giá Tứ Hiệp – Ngũ Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
– Điện thoại: 09.365.13391
– Website: https://adcomputer.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *